Top gạch xây tường không nung giá rẻ, chất lượng 2024

Post 2024-06-07 |

Để xây dựng công trình chắc chắn và kiên cố cần lựa chọn vật liệu xây tường sao cho phù hợp. Trong số những vật liệu xây dựng trên thị trường, gạch không nung đang được sử dụng phổ biến nhất bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Càn Thanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc những loại gạch xây tường không nung giá rẻ nhất 2024.

Tại sao nên lựa chọn gạch không nung để xây tường

Gạch không nung được sử dụng ngày 1 nhiều để xây dựng những công trình hiện đại ở thành phố lớn. Nguyên nhân là bởi vật liệu này mang lại nhiều lợi ích hơn so với gạch nung truyền thống. Khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn vật liệu mang lại nhiều giá trị cho họ.

gạch xây tường không nung

Dưới đây là 1 số ưu điểm nổi trội của gạch xây tường không nung:

  • Mẫu mã đa dạng: Gạch không nung có đa dạng mẫu mã như gạch nhẹ AAC, gạch EPS, gạch cốt liệu, gạch ba vanh, gạch bê tông bọt,... mang lại nhiều lựa chọn cho người sử dụng. 
  • Độ bền cao: Theo đánh giá của chuyên gia, gạch không nung có khả năng chịu lực từ 50mpa - 250mpa, gấp khoảng 2 - 3 lần so với gạch nung đỏ.
  • Thích hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam: Gạch không nung có hệ số dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt khiến công trình mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Gạch không thấm nước nên hạn chế mọc rêu mốc trên tường đồng thời đảm bảo độ bền cho công trình. Như vậy, gạch không nung rất thích hợp với khí hậu mưa nhiều, nắng nóng ở nước ta.
  • Kích thước tiêu chuẩn: Gạch không nung sản xuất với kích thước tiêu chuẩn nên giảm thiểu vật liệu tiêu hao. Đồng thời, xây nhà bằng vật liệu mới cũng giảm chi phí đầu tư vật liệu cho nền móng, cột dầm.
  • Đẩy nhanh tiến độ thi công: Gạch không nung có kích thước lớn gấp nhiều lần gạch nung thông thường. Trọng lượng gạch cũng khá nhẹ nên rút ngắn thời gian xây dựng.

Những loại gạch xây tường không nung chất lượng nhất

Gạch không nung có đa dạng mẫu mã, mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng. Giới thiệu tới bạn top 4 mẫu gạch xây tường không nung chất lượng nhất hiện nay.

1. Gạch bê tông khí chưng áp

Gạch bê tông khí chưng áp là vật liệu hiện đại nhất trên thị trường. Gạch được sản xuất theo công nghệ khí chưng áp hiện đại nên đạt được sự ổn định cả về mặt vật lý và hoá học. Cấu trúc bọt khí giảm trọng lượng cho gạch AAC, đồng thời tăng cường khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống thấm. 

gạch xây tường không nung

Để phân biệt gạch bê tông khí chưng áp với vật liệu khác có thể nhìn vào viên gạch và xác định được. Gạch có màu xám trắng đặc trưng, bề mặt có những bọt khí li ti và kích thước gấp 10 lần viên gạch nung đỏ.

2. Gạch xi măng cốt liệu

Gạch xi măng cốt liệu sản xuất từ xi măng, đá mạt, cát, nước và các chất phụ gia khác. Vật liệu này được sử dụng nhiều nhất trong số những loại gạch không nung khác vì khả năng chịu lực vượt trội. Ngoài ra, gạch cũng có giá thành khá rẻ, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư công trình.

Tuy giá bán rẻ nhưng gạch xi măng cốt liệu vẫn có tính năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy và chống thấm tốt. Nếu như những loại gạch không nung khác cần sử dụng vữa xây chuyên dụng để liên kết thì gạch cốt liệu có thể dùng vữa xây thường.

3. Gạch bê tông hạt xốp

gạch xây tường không nung

Gạch bê tông hạt xốp được sản xuất với thành phần chính là hạt xốp nở EPS. Vật liệu có trọng lượng rất nhẹ, cách âm và cách nhiệt tốt được sử dụng để làm tường, vách ngăn, trần nhà ở nhiều công trình. Gạch cũng mang lại tính thẩm mỹ cho nhà ở nên được rất nhiều người ưa chuộng.

4. Gạch ba vanh

Gạch ba vanh thường được sử dụng để xây dựng các công trình phụ do độ bền không quá cao. Tuy nhiên, gạch có giá thành rất rẻ nên tiết kiệm được 1 khoản chi phí lớn cho chủ đầu tư. Quá trình sản xuất gạch đơn giản, nguyên liệu làm gạch an toàn, không gây độc hại cho con người và môi trường.

Tuy giá thành rẻ nhưng gạch ba vanh vẫn có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Ngoài ra, gạch cũng có thiết kế bằng phẳng nên tiết kiệm thời gian và công sức cho người thi công vì không cần phải mài phẳng. 

Mua gạch không nung ở đâu giá rẻ?

Nước ta không có nhiều công ty, cửa hàng cung cấp gạch xây tường không nung. Bạn muốn mua gạch không nung chất lượng, giá rẻ để xây dựng công trình có thể xem thêm các sản phẩm của Càn Thanh. Hiện nay, công ty cung cấp tới thị trường 1 số vật liệu nhẹ không nung như: gạch bê tông khí chưng áp, gạch bê tông bọt khí, đà lanh tô gạch nhẹ, tấm panel khí chưng áp có cốt thép, vữa liên kết gạch nhẹ,...

gạch xây tường không nung

Công ty Càn Thanh cung cấp gạch nhẹ với giá cả hợp lý, chất lượng vật liệu đảm bảo. Đội ngũ nhân viên công ty sẽ tư vấn tận tình để khách hàng mua được vật liệu phù hợp nhất. Công ty cam kết giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn và giải quyết kịp thời mọi vấn đề phát sinh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, Càn Thanh đã và đang trở thành đơn vị uy tín, được nhiều người tin tưởng.

Kết luận

Lựa chọn được gạch xây tường không nung giá rẻ giúp công trình kiên cố, vững chắc và thẩm mỹ. Bạn đọc lưu ngay những loại gạch trên để mua và sử dụng nếu có nhu cầu. Theo dõi Càn Thanh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về gạch không nung nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Càn Thanh

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 0967213312
  • Website: https://canthanh.com.vn

Tác giả: Lê Quang Dương

Tôi Lê Quang Dương hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Công ty TNHH Càn Thanh chuyên phân phối gạch AAC, tấm bê tông siêu nhẹ... Ngoài công việc phụ trách bán hàng, tôi còn kiêm luôn hạng mục kỹ sư xây dựng tư vấn tại các công trình như nhà ở, nhà xưởng...

Bạn sẽ quan tâm:

Nhà khung thép bê tông nhẹ - tối ưu thời gian và chi phí xây dựng

Tìm hiểu định mức sản xuất gạch bê tông khí chưng áp (AAC)

Các loại tấm bê tông nhẹ hiện nay | TOP 4 được ưa chuộng nhất

Kích thước bay răng cưa tiêu chuẩn dành cho gạch AAC, gạch Eblock

Bay răng cưa ốp lát gạch: Phân loại và ưu điểm

Bê tông được dùng để làm gì? Phân loại các loại bê tông