Càn Thanh - Địa chỉ bán Gạch AAC UY TÍN tại TPHCM

Post 2023-12-21 |

Như đã biết, gạch aac là dòng vật liệu xây dựng (VLXD) mới nhất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm gạch siêu nhẹ này được dự đoán sẽ thay thế gạch đỏ truyền thống trong tương lai gần nhờ nhiều ưu điểm vượt trội khác nhau. Do đó mà có rất nhiều chủ đầu tư đã tìm kiếm địa chỉ bán gạch aac uy tín để sở hữu cho mình sản phẩm tốt và chất lượng cao đi kèm chi phí thấp.

Thấu hiểu điều đó, chúng tôi xin bật mí địa chỉ bán gạch siêu nhẹ để gia chủ có thể tham khảo cũng như đưa ra sự lựa chọn đúng nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây!

1. Đôi nét về gạch nhẹ aac

địa chỉ bán gạch aac

Hình ảnh gạch aac tại kho nhà máy sản xuất

Tên gọi Gạch AAC được ra đời vào năm 1923 bởi kiến trúc sư người Thụy Điển Johan Axel Eriksson. Gạch AAC được biết đến là gạch siêu nhẹ. Chúng được sử dụng rộng rãi ở các nước Châu Âu, Châu Mỹ trước khi lan truyền đến các nước tại Châu Á. Cụ thể, Mỹ bắt đầu sử dụng AAC từ thập kỷ 90 của thế kỷ trước. Các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia đều đã sử dụng gạch AAC từ thập kỷ 90 của thế kỷ trước.

Tại Việt Nam, dòng gạch nhẹ aac được biết đến khoảng năm 2008 cho đến nay. Nguyên liệu làm nên sản phẩm này gồm cát, vôi, thạch cao, xi măng, bột nhôm cùng nhiều chất phụ gia khác nhau. Chúng được sản xuất bằng công nghệ khí chưng áp theo tiêu chuẩn quốc tế nhờ đó, hạn chế được tình trạng ô nhiễm nên tốt cho sức khỏe con người. Ngoài ra, sản phẩm có thể tái chế để tái sử dụng cho những lần sau.

địa chỉ bán gạch aac

Hình ảnh công trình được xây bằng gạch aac

Hiện nay, dòng gạch aac được sử dụng rộng rãi ở mọi công trình xây dựng như: xây trường học, nhà ở, bệnh viện, tòa nhà chung cư, nhà dân dụng, nhà xưởng, tường rào, xây nhà nuôi yến, các tòa nhà cao ốc, các công trình công nghiệp.....

Hầu hết các chủ đầu tư đã tính đến phương án sử dụng gạch aac để thay thế cho gạch khối nặng (gạch nung truyền thống) với mong muốn sẽ giảm bớt trọng lượng của công trình cũng như rút ngắn thời gian thi công. Điều này giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho mọi công trình.

địa chỉ bán gạch aac

Sử dụng gạch nhẹ để xây nhà ở

2. Ưu điểm nổi bật của gạch nhẹ aac so với gạch truyền thống

2.1 Tỷ trọng nhẹ

Qua khảo sát cho thấy, trọng lượng của gạch aac nhẹ bằng 1/2 gạch đỏ truyền thống, 1/3 trọng lượng gạch xi măng cốt liệu. Do đó, sử dụng VLXD này sẽ giảm được sắt thép kết cấu, nền móng một cách đáng kể.

Điều mà nhiều gia chủ còn thiếu để có thể nâng cao độ bền của công trình chính là keo dán gạch acc

2.2 Tính cách nhiệt cao

Theo ghi nhận thì khả năng cách nhiệt của gạch nhẹ aac gấp 3-4 lần gạch đỏ truyền thống. Nên công trình sẽ giữ ổn định nhiệt độ bên trong so với ngoài trời, góp phần nào tiết kiệm chi phí đáng kể về năng lượng

2.3 Tăng tốc độ thi công

Nhờ kích thước của gạch siêu nhẹ aac đa dạng nên việc thi công nhanh sẽ nhanh hơn nhiều so với gạch đỏ truyền thống. Đó là chưa kể, nhà sản xuất ra gạch theo đúng kích thước của gia chủ.

Bạn có thể tìm đọc: tiêu chuẩn thi công gạch aac

2.4 Khả năng cách âm tốt

Thống kê cũng cho thấy, loại gạch siêu nhẹ này cánh âm gấp 3 lần so với gạch truyền thống

2.5 Khả năng chống cháy

địa chỉ bán gạch aac

Gạch siêu nhẹ được sử dụng để làm nhà xưởng

Nhờ thành phần chủ yếu là nguyên liệu chống cháy như cát, xi măng... với đặc tính chống cháy. Hơn nữa, trãi qua các cuộc thử nghiệm cho thấy Gạch AAC đạt cấp độ chống cháy (FRL) từ 60 phút đến 240 phút, và đáp ứng hoặc vượt quá các yêu cầu cho cả sáu loại Cấp độ của Bushfire (BAL).

Bên cạnh gạch AAC thì gạch ALC cũng đang khó HOT khiến các chủ đầu tư băn khoăn khi đưa ra sự lựa chọn. Do đó, chúng tôi đã so sánh gạch AAC và gạch ALC để mọi người có thể hiểu rõ hơn về loại vật liệu này.

Càn Thanh - Địa chỉ bán Gạch AAC UY TÍN tại TPHCM

Nếu gia chủ đang sinh sống tại TPHCM hoặc các tỉnh thành lân cận muốn tìm kiếm địa chỉ bán gạch siêu nhẹ tốt nhất thì Càn Thanh chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Tự hào là đơn vị phân phối gạch aac được tin chọn nhiều nhất trong thời gian qua. Công ty TNHH Càn Thanh ngày càng khẳng định được Năng lực, độ Uy Tín và Thương hiệu mạnh cho mình.

địa chỉ bán gạch aac

Hiện nay, Càn Thanh đã và đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía khách hàng lẫn đối tác. Với tiêu chí "XÂY DỰNG LÀ NỀN MÓNG CHO PHÁT TRIỂN" - Càn Thanh chúng tôi kiến tạo không gian sống hạnh phúc bằng việc cung cấp giải pháp phù hợp với các sản phẩm chất lượng cao, đồng đều, thân thiện môi trường và dịch vụ phục vụ tận tâm, chu đáo

Càn Thanh hiện là một trong những địa chỉ bán gạch aac hàng đầu tại HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An. Hơn nữa, chúng tôi mở rộng hợp tác với các nhà máy sản xuất gạch nung và gạch không nung, xí nghiệp kho xưởng tổ hợp làm gạch, đại lý cửa hàng kinh doanh mua gạch bán gạch các loại.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Càn Thanh

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
  • Hotline: 0967 213 312
  • Email: canthanh5588@gmail.com
  • Website: canthanh.com.vn

Tác giả: Lê Quang Dương

Tôi Lê Quang Dương hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Công ty TNHH Càn Thanh chuyên phân phối gạch AAC, tấm bê tông siêu nhẹ... Ngoài công việc phụ trách bán hàng, tôi còn kiêm luôn hạng mục kỹ sư xây dựng tư vấn tại các công trình như nhà ở, nhà xưởng...

Bạn sẽ quan tâm:

Hướng dẫn thi công nhà lắp ghép tấm panel chuẩn kỹ thuật

Giới thiệu về công ty keo dán gạch nhẹ uy tín ở TPHCM

Báo giá tấm tường ALC cập nhật mới nhất 4/2024

Tấm bê tông nhẹ ALC - Vật liệu hiện đại cho ngành xây dựng

Dự toán chi phí thi công xây tường bằng gạch AAC

Gạch Demi là gì? Tìm hiểu chung về gạch Demi AAC