Báo giá tấm bê tông nhẹ ALC mới nhất 2024

Post 2024-05-18 |

Tấm bê tông nhẹ ALC với nhiều tính năng vượt trội đã và đang trở thành vật liệu xây dựng phổ biến trên thị trường. Khi tìm hiểu về vật liệu này, nhiều người vẫn cảm thấy đắn đo về giá tấm bê tông nhẹ ALC. Bởi giá vật liệu nhẹ luôn cao hơn so với vật liệu truyền thống.

Để biết mức giá chi tiết của tấm bê tông siêu nhẹ, bạn cùng Càn Thanh xem ngay bài viết này nhé!

Tấm bê tông nhẹ ALC được sản xuất như thế nào?

giá tấm be tông nhẹ ALC

Tấm bê tông nhẹ ALC là tấm bê tông khí chưng áp có kích thước lớn. Vật liệu này được sản xuất tự động hoá bằng công nghệ khí chưng áp hiện đại và thường dùng trong thi công vách ngăn, tường, sàn nhà. Không giống như những vật liệu thông thường, tấm bê tông ALC được gia cố thêm 1 lớp cốt thép để tăng khả năng chịu lực.

Tấm bê tông nhẹ sản xuất với kích thước và độ dày lớn. Tuy vậy, vật liệu vẫn có trọng lượng nhẹ để thuận lợi hơn cho quá trình vận chuyển, thi công. Tại Càn Thanh, tấm bê tông ALC được sản xuất với kích thước tiêu chuẩn như sau: 

  • Chiều dài: 1200mm, 1500mm
  • Chiều cao: 600mm
  • Chiều rộng: 75mm, 100mm, 150mm, 200mm

Khám phá ưu điểm của tấm bê tông nhẹ ALC

giá tấm be tông nhẹ ALC

Thực tế, đã có rất nhiều công trình hiện đại ứng dụng tấm bê tông ALC là vật liệu chính để xây dựng. Ví dụ như chung cư Masterise Homes đã sử dụng vật liệu này để xây dựng toàn bộ kết cấu phần xây thô của công trình. Để được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình, vật liệu nhẹ ALC cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • An toàn cho người sử dụng công trình: Hệ số dẫn nhiệt của tấm ALC rất thấp, chỉ khoảng 0,11 - 0,22 W/m.k và bằng ¼ bê tông nung thông thường. Hệ số dẫn nhiệt thấp giúp vật liệu chống cháy tốt lên đến 4 giờ để kéo dài thời gian giúp mọi người thoát ra ngoài nếu chẳng may có hoả hoạn.
  • Nâng cao chất lượng cuộc sống: Với cấu trúc dạng tổ ong, tấm bê tông nhẹ ALC có khả năng cách nhiệt và cách âm cực tốt. Nhờ vậy, người sử dụng công trình sẽ được ở trong môi trường mát mẻ và yên tĩnh để học tập, làm việc và nghỉ ngơi hiệu quả.
  • Tiết kiệm chi phí: Tấm bê tông ALC có trọng lượng nhẹ, kích thước lớn nên dễ dàng thi công và vận chuyển, Từ đó tối ưu thời gian thi công và tiết kiệm nhiều chi phí thuê nhân công. Mặt khác, tấm bê tông ALC làm vách ngăn đã có sẵn màu sắc nên bạn không cần phải đầu tư sơn vách và tiết kiệm được khoản chi phí này.
  • Tuổi thọ cao: Theo các nghiên cứu, công trình sử dụng tấm bê tông để xây dựng có tuổi thọ cao lên đến 50 năm. 

Nên cân nhắc gì khi mua tấm bê tông ALC?

Vật liệu nhẹ có nhiều ưu điểm nhưng vẫn tồn tại một số nhược điểm. Bạn nên cân nhắc tới những nhược điểm sau để quyết định có nên xây dựng bằng vật liệu này hay không.

Chi phí đầu tư công nghệ khí chưng áp tương đối cao. Kéo theo đó là giá vật liệu nhẹ ALC cũng cao gấp 2,3 lần tấm bê tông nung thông thường.

Có rất ít đơn vị sản xuất và cung cấp tấm bê tông ALC trên thị trường. Do đó, thời gian vận chuyển vật liệu từ nhà sản xuất tới công trình lâu khiến cho chi phí vận chuyển cũng tăng lên.

Tấm bê tông ALC có cấu trúc bọt khí, nếu có những vật nhọn tác động vào vật liệu thì cấu trúc bọt khí rất dễ bị bào mòn. Từ đó khiến cho tường, sàn nhà ALC không được chắc chắn như lúc đầu. 

Báo giá tấm bê tông nhẹ ALC mới nhất

giá tấm be tông nhẹ ALC

Giá tấm bê tông siêu nhẹ ALC là vấn đề nhiều người quan tâm. Bởi giá vật liệu tương đối cao, chủ công trình cần biết chính xác nhất mức giá này để đánh giá về lợi ích kinh tế trước khi quyết định mua vật liệu về xây dựng.

Hiện nay, giá tấm bê tông nhẹ ALC giao động trong khoảng 200.000 đồng - 600.000 đồng mỗi tấm. Tuy nhiên, mức giá này vẫn sẽ chênh lệch tuỳ đơn vị cung cấp, kích thước tấm bê tông và kết cấu cốt thép của vật liệu. Để biết chính xác nhất về giá tấm bê tông ALC, bạn liên hệ trực tiếp với Càn Thanh để được báo giá nhé!

Càn Thanh - địa điểm cung cấp tấm bê tông ALC uy tín ở TPHCM

Hiện tại, ở khu vực TpHCM có nhiều đơn vị cung cấp tấm bê tông nhẹ ALC. Tuy nhiên, công nghệ sản xuất của mỗi công ty là khác nhau nên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vật liệu nhẹ, Công ty TNHH Càn Thanh chính là địa điểm cung cấp tấm bê tông ALC tốt nhất cho bạn.

giá tấm be tông nhẹ ALC

Tấm panel ALC tại Càn Thanh được sản xuất bằng công nghệ khí chưng áp nhập khẩu từ Châu Âu. Vì thế, vật liệu đảm bảo có độ bền cao, tính thẩm mỹ cùng nhiều tính năng vượt trội khác. Tấm bê tông được sản xuất với 2 lớp bê tông và 1 lớp cốt thép gia cố để chịu lực uốn và lực nén tốt. 

Mua vật liệu xây dựng tại Công ty Càn Thanh, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình để mua được sản phẩm phù hợp nhất với công trình xây dựng của mình. Công ty cam kết giao hàng đúng hẹn, đúng số lượng để không làm ảnh hưởng tới tiến độ xây dựng của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng mua vật liệu với số lượng lớn còn được giảm giá để tối ưu chi phí. 

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Càn Thanh

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 0967213312
  • Website: canthanh.com.vn/

Kết luận

Tuy có mức giá khá cao nhưng với nhiều ưu điểm vượt trội như trên thì vật liệu nhẹ ALC vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho ngành xây dựng. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về giá tấm bê tông nhẹ ALC và lựa chọn vật liệu xây dựng phù hợp. 

Tác giả: Lê Quang Dương

Tôi Lê Quang Dương hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Công ty TNHH Càn Thanh chuyên phân phối gạch AAC, tấm bê tông siêu nhẹ... Ngoài công việc phụ trách bán hàng, tôi còn kiêm luôn hạng mục kỹ sư xây dựng tư vấn tại các công trình như nhà ở, nhà xưởng...

Bạn sẽ quan tâm:

Nhà khung thép bê tông nhẹ - tối ưu thời gian và chi phí xây dựng

Tìm hiểu định mức sản xuất gạch bê tông khí chưng áp (AAC)

Các loại tấm bê tông nhẹ hiện nay | TOP 4 được ưa chuộng nhất

Kích thước bay răng cưa tiêu chuẩn dành cho gạch AAC, gạch Eblock

Bay răng cưa ốp lát gạch: Phân loại và ưu điểm

Bê tông được dùng để làm gì? Phân loại các loại bê tông