Sự thật bất ngờ khi chọn xây nhà bằng tấm bê tông siêu nhẹ

Post 2024-01-17 |

Xây nhà bằng tấm bê tông siêu nhẹ được biết đến là giải pháp mang tới hiệu quả kinh tế vượt trội. Sản phẩm này thường được ứng dụng trong những căn nhà trên nền đất yếu. Hoặc cần nâng tầng yêu cầu thiết kiệm chi phí và tiến độ nhanh.

Tấm bê tông siêu nhẹ là gì?

Tấm bê tông siêu nhẹ là sản phẩm được làm từ xi măng, đá… Cấu tạo của sản phẩm có đến 80% không khí. Bởi thế nó có thể nổi trên mặt nước.

Sản phẩm này được áp dụng công nghệ hiện đại, thường dùng cho nhiều công trình khác nhau. Xây nhà bằng tấm bê tông siêu nhẹ hiện là giải pháp hoàn hảo được khách hàng ưu tiên chọn lựa.

Lý do nên chọn tấm bê tông siêu nhẹ cho công trình

Không phải tình cờ mà tấm bê tông nhẹ được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật khiến sản phẩm này chiếm được lòng tin của người dùng:

1. Giá cả phải chăng

Nguyên liệu chính của sản phẩm rất thân thiện như cát, xi măng. Bởi vậy giá rẻ hơn so với gạch nung truyền thống hoặc bê tông cốt thép.

xây nhà bằng tấm bê tông siêu nhẹ

2. Linh hoạt khi xây dựng

Tấm bê tông siêu nhẹ được sử dụng rộng rãi như tường, trần nhà, sàn, vách ngăn… Bởi vậy được đánh giá cao và chọn lựa để xây nhà.

3. Cách âm, cách nhiệt tốt

Nhờ cấu tạo đến 80% không khí, tấm bê tông nhẹ có hệ số dẫn nhiệt thấp, khả năng cách nhiệt tuyệt vời. Từ đó mang đến cho căn nhà hiệu ứng đông ấm, hạ mát. Việc này giúp tiết kiệm được nhiều năng lượng tiêu thụ khi đưa vào sử dụng.

Tấm bê tông nhẹ còn có khả năng tản âm tự nhiên, hấp thụ âm thanh vượt trội. Bởi vậy rất thích hợp cho những chủ đầu tư muốn tránh được ảnh hưởng của âm thanh.

4. Tiết kiệm thời gian

Vì được đúc sẵn nên tiết kiệm tối đa thời gian trộn vữa. Khi thi công chỉ cần lắp đúng tiêu chuẩn là đã có thể đưa vào sử dụng luôn./span>

Khi đổ trần bằng tấm bê tông nhẹ chỉ cần lắp các tấm lại với nhau. Đặc biệt không cần dưỡng trần chờ khô mà có thể đưa vào sử dụng luôn. Tương tự tường thi công bằng các tấm bê tông nhẹ rất nhanh, rút ngắn được thời gian xây dựng đến ½ thời gian. Hơn thế sản phẩm có trọng lượng nhẹ dễ dàng thi công, lắp đặt, tiết kiệm được nhiều thời gian.

5. Bảo vệ môi trường

Nếu sử dụng vật liệu truyền thống bạn sẽ cần cốt thép, đá, sỏi, gạch nung… Đây là các tài nguyên tự nhiên nếu khai thác quá mức sẽ ảnh hưởng lớn đến môi trường. Hơn thế quá trình sản xuất gạch nung, sắt, thép cũng tạo ra khí thải độc hại. Bởi vậy xây nhà bằng tấm bê tông nhẹ chính là chọn lựa khắc phục được nhược điểm này.

Ứng dụng khi xây nhà bằng tấm bê tông siêu nhẹ

Như đã nói ở trên sản phẩm này được ứng dụng rộng khắp trong nhiều hạng mục:

1. Làm vách ngăn xây tường

Thay vì dùng tường gạch, sử dụng tấm bê tông nhẹ sẽ rút ngắn được 2/3 thời gian thi công. Hơn thế công trình cũng được giải tải trọng tốt do sản phẩm này có trọng lượng nhẹ.

Hơn thế sản phẩm này có thể thích nghi được với mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt không ảnh hưởng tới đặc tính ưu việt và kết cấu trong hàng mục. Bạn có thể dùng tấm bê tông nhẹ trong cách ngăn phòng bếp, nhà vệ sinh, vách ngăn phòng…

xây nhà bằng tấm bê tông siêu nhẹ

2. Làm sàn chịu nước

Tấm bê tông nhẹ là vật liệu chất lượng cao với thành phần xi măng có thể hỗ trợ trọng lượng tốt. Nó còn có khả năng chịu va đập và tải trọng lớn. Xây nhà bằng tấm bê tông siêu nhẹ dùng làm sàn chống nước, sản nâng nhà chính là giải pháp hoàn hảo.

3. Làm trần chịu nước

Một trong những ứng dụng được chủ đầu tư chọn lựa nhiều nhất là làm trần chống nóng hoặc chịu nước. Với kích thước khác nhau tùy theo mục đích mà bạn có chọn lựa phù hợp.

Có thể bạn chưa biết: ngoài việc xây nhà thì xu hướng làm mái bằng tấm bê tông siêu nhẹ đang ứng dụng rộng rãi tại nhiều công trình hiện nay.

Mua tấm bê tông siêu nhẹ ở đâu có chất lượng cao

Hiện có nhiều địa chỉ thực hiện phân phối tấm bê tông nhẹ. Nhưng không phải đâu cũng là công ty có chất lượng cao, giá phải chăng. Nếu đăng băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào thì Càn Thanh là gợi ý tốt nhất.

xây nhà bằng tấm bê tông siêu nhẹ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao vì được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Hơn thế chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn bảng giá cạnh tranh hàng đầu thị trường. Bởi Càn Thanh không qua bất cứ hình thức trung gian nào.

Nguồn hàng của chúng tôi rất lớn đủ để đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Với các đơn hàng lớn bạn sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn. Tư vấn viên tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của bạn trực tổng đài 24/24. Đội xe chuyên nghiệp sẵn sàng giao hàng mọi lúc đến tận chân công trình một cách nhanh chóng nhất.

Xây nhà bằng tấm bê tông siêu nhẹ chính là giải pháp hoàn hảo cho chủ đầu tư. Bạn vừa có thể sở hữu được công trình như ý lại tiết kiệm chi phí tối ưu. Ngoài ra nếu muốn được báo giá nhanh chóng thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty TNHH Càn Thanh

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
  • Hotline: 0967 213 312
  • Email: canthanh5588@gmail.com
  • Website: https://canthanh.com.vn/

Tác giả: Lê Quang Dương

Tôi Lê Quang Dương hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Công ty TNHH Càn Thanh chuyên phân phối gạch AAC, tấm bê tông siêu nhẹ... Ngoài công việc phụ trách bán hàng, tôi còn kiêm luôn hạng mục kỹ sư xây dựng tư vấn tại các công trình như nhà ở, nhà xưởng...

Bạn sẽ quan tâm:

Hướng dẫn thi công nhà lắp ghép tấm panel chuẩn kỹ thuật

Giới thiệu về công ty keo dán gạch nhẹ uy tín ở TPHCM

Báo giá tấm tường ALC cập nhật mới nhất 4/2024

Tấm bê tông nhẹ ALC - Vật liệu hiện đại cho ngành xây dựng

Dự toán chi phí thi công xây tường bằng gạch AAC

Gạch Demi là gì? Tìm hiểu chung về gạch Demi AAC