Càn Thanh: nhà máy gạch nhẹ chưng áp aac uy tín nhất tại TPHCM

Post 2023-09-22 |

Đâu là nhà máy gạch nhẹ chưng áp aac uy tín đang là mối quan tâm lớn của nhiều khách hàng cũng như chủ đầu tư. Do thị trường xuất hiện quá nhiều dòng gạch nhẹ khác nhau từ nhiều nhà máy, nhà sản xuất khác nhau khiến quý khách hàng hoang mang trong việc lựa chọn cơ sở uy tín để đặt mua.

Thấu hiểu những nỗi lòng trên, chúng tôi xin bật mí địa chỉ cung cấp gạch nhẹ chưng áp aac tốt nhất hiện nay tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Hãy cùng tham khảo nhé!

Tìm hiểu về gạch nhẹ AAC

nhà máy gạch nhẹ chưng áp aac

Gạch siêu AAC là loại vật liệu xây dựng nhẹ được tạo thành từ công nghệ sản xuất hiện đại. Sản phẩm có thành phần chủ yếu là cát, xi măng, đá… do đó, gạch có độ bền cực cao nên được sử dụng rộng ràng tại nhiều công trình khác nhau như nhà ở, trường học, bệnh viện, văn phòng, chung cư…

Nhờ nhiều đặc tính nổi bật khác nhau mà gạch aac được sử dụng rộng rãi hơn tại nhiều công trình. Chuyên gia nhận định, sản phẩm vật liệu nhẹ này có thể thay thế gạch đất nung truyền thống trong tương lai gần.

Tính năng vượt trội của gạch nhẹ chưng áp aac

1. Gạch AAC siêu nhẹ giúp tiết kiệm nhân lực và chi phí

Việc sử dụng gạch nhẹ thay thế cho gạch nung truyền thống sẽ giúp giảm tải trọng của gạch xây từ 30 - 40%. Từ đó, kết cấu móng giảm khoảng 12 – 20%. Nên sẽ giúp hộ gia đình lẫn chủ đầu tư có thể đẩy nhanh tiến độ thi công lên đến 50% cũng như giảm điện năng tiêu thị 40%.

2. Tính cách nhiệt, cách âm, chống cháy tốt

Để sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng cao thì việc lựa chọn nhà máy gạch nhẹ chưng áp tốt là điều bắt buộc để giúp công trình cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Do đó, nhiều hộ gia đình hoặc chủ đầu từ sẽ dùng gạch aac để làm phòng hát, phòng thu âm, dùng cho các công trình đòi hỏi tiêu chuẩn cao như trường học, khách sạn, bệnh viện…

3. Độ chính xác tương đối cao

nhà máy gạch nhẹ chưng áp aac

Nhờ hệ thống cắt gạch hoàn toàn tự động nên độ chính xác hầu như cao tuyệt đối và sản phẩm gạch aac sẽ sai số về kích thước cực kỳ ít. Điều này sẽ giảm bớt công việc cắt xén cũng như vật liệu hoàn thiện trên bề mặt.

4. Chất lượng bền vững theo thời gian

Vì thành phần chủ yếu là cát, đá, xi măng do đó gạch nhẹ aac có khả năng chống cháy, cách nhiệt cực kỳ hiệu quả. Nên việc sử dụng gạch xây nhà siêu nhẹ sẽ giảm đáng kể chi phí tiêu thụ điện năng, điều hòa trong các công trình.

Hơn nữa, gạch nhẹ chưng khí áp aac luôn bền vững trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau, không bị mối mọt ăn mòn.

Tiêu chí đánh giá nhà máy gạch nhẹ chưng áp AAC uy tín

Để nhận biết được đâu là nhà máy gạch nhẹ chưng khí áp uy tín, quý khách hàng cần xác định dựa theo những tiêu chí sau đây:

  • Tra cứu thông tin trên google, yahoo…về Công ty, nhà cung cấp gạch nhẹ
  • Hỏi ý kiến về những người đã có kinh nghiệm chọn mua gạch,
  • Tham khảo ý kiến phản hồi của khách hàng dành cho công ty, nhà cung cấp có tốt không?
  • Tập hợp những ý kiến, những Review của khách hàng trên các diễn đàn xây dựng…
  • Đặt câu hỏi dành cho các chuyên gia về loại gạch nhẹ này.

Dành cho những gia chủ quan tâm đâu là địa chỉ bán gạch aac được đánh giá cao trong thời gian gần đây.

Bật mí nhà máy gạch nhẹ chưng áp AAC uy tín hàng đầu tại TPHCM

Tọa lại tại địa chỉ 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM - Công ty TNHH Càn Thanh là một trong những nhà máy chuyên cung cấp gạch nhẹ chưng khí áp aac chất lượng hàng đầu.

nhà máy gạch nhẹ chưng áp aac

Sản phẩm gạch AAC, gạch bê tông hay các vật liệu nhẹ khác tại Càn Thanh đều đảm bảo độ uy tín, giá cả vô cùng cạnh tranh.

Hiện nay, Công ty Càn Thanh chúng tôi đang sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại với công nghệ cao. Do đó, chúng tôi đã đáp ứng được những đơn hàng số lượng lớn nhỏ khác nhau để phân phối thị trường không chỉ tại TPHCM và còn các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

Nếu như các chủ đầu tư vẫn chưa đưa ra quyết định dứt khoát có nên lựa chọn gạch xây nhà siêu nhẹ này hay không? thì tham khảo những so sánh giá gạch aac và gạch đỏ để có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

Ngoài ra, với chuyên viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, am hiểu sản phẩm sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Cùng đội ngũ thợ thi công có tay nghề cao mang đến cho bạn giải pháp thi công chất lượng với bảng giá tiết kiệm nhất.

Các chứng chỉ về gạch nhẹ aac tại Càn Thanh đã được cấp phép

nhà mát gạch aac chưng khi áp aac uy tín

nhà mát gạch aac chưng khi áp aac uy tín

nhà mát gạch aac chưng khi áp aac uy tín

nhà mát gạch aac chưng khi áp aac uy tín

nhà mát gạch aac chưng khi áp aac uy tín

Trên đây là thông tin về nhà máy gạch nhẹ chưng áp aac uy tín nhất. Theo đó, Càn Thanh hiện là địa chỉ được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Bạn muốn tư vấn dịch vụ hãy liên hệ theo thông tin sau để được hỗ trợ kịp thời:

Công ty TNHH Càn Thanh

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
  • Hotline: 0967 213 312
  • Email: canthanh5588@gmail.com
  • Website: https://canthanh.com.vn/

Tác giả: Lê Quang Dương

Tôi Lê Quang Dương hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Công ty TNHH Càn Thanh chuyên phân phối gạch AAC, tấm bê tông siêu nhẹ... Ngoài công việc phụ trách bán hàng, tôi còn kiêm luôn hạng mục kỹ sư xây dựng tư vấn tại các công trình như nhà ở, nhà xưởng...

Bạn sẽ quan tâm:

Báo giá tấm Cemboard ngoài trời và ứng dụng phổ biến

Tìm hiểu công nghệ sản xuất gạch không nung mới nhất

TOP tấm panel dựng vách chất lượng, chống nóng cho công trình

Báo giá gạch xây nhà phổ biến, cập nhật mới nhất 2024

Tổng hợp những loại keo dán xây dựng không thể thiếu

Báo giá tấm bê tông nhẹ Vĩnh Tường 2024 mới nhất