Nhà phân phối gạch bê tông bọt siêu nhẹ uy tín nhất TPHCM

Post 2024-01-17 |

Thường ngày người ta chỉ nhắc tới gạch đỏ trong những công trình xây dựng nhà ở mà thường không quan tâm tới các loại vật liệu xây dựng khác. Nhưng nhờ sử dụng công nghệ hiện đại, ngày nay thi công gạch bê tông bọt siêu nhẹ đã ngày càng được áp dụng rộng rãi trong các công trình và chứng minh được vị trí của mình bằng những ưu điểm mà chúng ta không thể ngờ tới.

Điểm nổi bật của gạch bê tông bọt siêu nhẹ

Mặc dù là loại gạch bê tông bọt siêu nhẹ “trẻ” trên thị trường nhưng với công nghệ sản xuất mới, bê tông bọt có nhiều tính năng vượt trội và khẳng định được vai trò quan trọng của mình khi thi công những mẫu biệt thự đẹp mang lại chất lượng cao.

Nhà Phân Phối Gạch Bê Tông Bọt Siêu Nhẹ

Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí sử dụng gạch bê tông bọt siêu nhẹ mang lại các lợi ích gì khiến các chủ đầu tư quan tâm đến, mời các bạn tham khảo nhé.

Nhờ trọng lượng siêu nhẹ cùng nhiều tính năng đi kèm, gạch bê tông nhẹ đang ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình xây dựng từ nhà dân, chung cư, nhà cao tầng, nhà xưởng.

Gạch bê tông bọt siêu nhẹ sở hữu khả năng cách nhiệt, cách âm đồng thời chống nóng, chống ồn hiệu quả, tăng độ yên tĩnh cũng như chống nóng cho mọi loại công trình.

Ngoài ra, gạch bê tông bọt siêu nhẹ là loại vật liệu xây dựng có thời gian thi công rất ngắn, hiệu quả hơn so với gạch nung thông thường từ 30 đến 50% và có thể tiết kiệm chi phí nhân công cũng như chi phí cho các loại vật liệu xây dựng khác.

Bên cạnh đó, gạch bọt khí là được biết đến là một loại “vật liệu xanh” bởi nguyên vật liệu sản xuất sản phẩm này đều thân thiện với môi trường, không có chất độc hại, không gây ô nhiễm thậm chí còn có thể tái sản xuất một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nếu bạn quan tâm và tò mò về địa chỉ bán sản phẩm gạch này, nhưng chưa tìm được cho mình cơ sở uy tín thì hãy đến ngay với Công ty Càn Thanh, chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.

Nhà phân phối gạch bê tông bọt siêu nhẹ uy tín nhất TPHCM

Nhà Phân Phối Gạch Bê Tông Bọt Siêu Nhẹ

Công ty TNHH Càn Thanh tự hào là nhà phân phối các loại gạch xây nhà cho thị trường TPHCM và các tỉnh Miền Nam lân cận.

Đến với Càn Thanh, chúng tôi luôn nỗ lực trong dịch vụ cung ứng các sản phẩm đá tự nhiên trang trí, đá ốp tường, đá ốp lát gạch trang trí, gạch bông, các loại vật liệu trang trí khác để đem lại sự độc đáo và mới lạ cho không gian riêng của khách hàng.

Đặc biệt, với sự liên hệ chặt chẽ với các nhà sản xuất và đội ngũ nhân viên làm việc năng động, Công ty Càn Thanh hiện tại và trong tương lai luôn cam kết sẽ là nhà phân phối đáng tin cậy nhất dành cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng gạch với giá phải chăng

CÀN THANH - là nhà cung cấp hàng đầu về gạch xây dựng công trình. Chúng tôi mở rộng hợp tác với các nhà máy sản xuất gạch nung và gạch không nung, xí nghiệp kho xưởng tổ hợp làm gạch, đại lý cửa hàng kinh doanh mua gạch bê tông nhẹ các loại.

Công ty TNHH Càn Thanh

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
  • Hotline: 0967 213 312
  • Email: canthanh5588@gmail.com
  • Website: canthanh.com.vn

Tác giả: Lê Quang Dương

Tôi Lê Quang Dương hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Công ty TNHH Càn Thanh chuyên phân phối gạch AAC, tấm bê tông siêu nhẹ... Ngoài công việc phụ trách bán hàng, tôi còn kiêm luôn hạng mục kỹ sư xây dựng tư vấn tại các công trình như nhà ở, nhà xưởng...

Bạn sẽ quan tâm:

Hướng dẫn thi công gạch EBLOCK xây nhà cực đẹp

Biện pháp thi công gạch AAC với 3 bước đơn giản

Hướng dẫn thi công nhà lắp ghép tấm panel chuẩn kỹ thuật

Giới thiệu về công ty keo dán gạch nhẹ uy tín ở TPHCM

Báo giá tấm tường ALC cập nhật mới nhất 4/2024

Tấm bê tông nhẹ ALC - Vật liệu hiện đại cho ngành xây dựng