Gạch chống nóng vật liệu xây dựng được đánh giá cao

Post 2023-09-27 |

Gạch chống nóng được xem là giải pháp tối ưu cho mọi công trình. Sản phẩm nhờ tính cách nhiệt tốt nên có khả năng chống nóng cao gấp 6 lần những loại gạch khác. Nó giúp không gian thêm mát mẻ, mang đến cảm giác thoải mái cho người ở trong không gian đó.

Gạch chống nóng là gì?

Gạch chống nóng

Theo các chuyên gia, gạch nhẹ chống nóng là loại vật liệu dùng để giảm nhiệt hiệu quả. Nó giúp giảm độ nóng do tác động nhiệt bên ngoài đến không gian sống.

Loại gạch này vì thế còn được gọi với nhiều cái tên khác như gạch giảm nhiệt, gạch mát, gạch cách nhiệt… Hiện xu hướng dùng gạch nhẹ chống nóng ngày càng nhiều. Sản phẩm thực sự không chỉ chống nóng tốt mà còn giúp tiết kiệm được nhiều chi phí tiêu thụ điện. Vì vậy đây là chọn lựa lý tưởng cho mọi công trình ở những địa điểm khác nhau.

Đặc tính nổi bật của gạch nhẹ chống nóng

Sở dĩ sản phẩm được dùng phổ biến không chỉ nhờ đặc tính chống nóng mà còn nhờ nhiều ưu điểm khác:

1. Tính cách nhiệt

Khả năng cách nhiệt của gạch chống nóng rất tốt. Mùa hè nhiệt độ quá cao gây nên cảm giác vô cùng khó chịu. Dùng sản phẩm này sẽ giúp ngôi nhà thoát khỏi vấn đề này một cách hiệu quả.

Dùng gạch bê tông cốt liệu này còn giúp công trình tiết kiệm tuyệt đối chi phí tiêu thụ điện. Không gian sống của bạn lúc này sẽ trở nên thoải mát điều mà những dòng gạch khác không làm được.

2. Khả năng cách âm cao

Nhờ cấu tạo có đến 80% không khí nên gạch bê tông cốt liệu không chỉ có khả năng cách nhiệt tốt mà còn cách âm hiệu quả. Âm thanh từ bên ngoài vào hay bên trong đi ra đều phải theo hình ziczac nhờ đó mà giảm bớt.

Công trình của bạn sẽ được bảo vệ khỏi những âm thanh náo nhiệt, ồn ào xung quanh. Với các công trình như quán karaoke, khách sạn, nhà nghỉ… thì đây chính là vật liệu hoàn hảo.

3. Chống thấm hiệu quả

Gạch chống nóng

Kết cấu là không khí đến 80% nên khả năng hấp thụ nước và hơi nước rất thấp. Gạch theo đó có khả năng tự chống thấm rất cao. Công trình của bạn theo đây được bảo vệ trong mọi điều kiện ẩm ướt, mưa gió.

4. Khả năng chống biến dạng

Sản phẩm được xem như là lá chắn bảo vệ tuyệt đối cho các công trình. Gạch ít khi chịu tác động của các yếu tố ngoại lực.

Hơn thế, gạch chống nóng còn có khả năng chịu được tải trọng lớn. Nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi những nguồn tác động cơ học nên không gây gãy, vỡ, biến dạng… Nhờ vậy mà sản phẩm này có độ bền bỉ cao, tuổi thọ lớn.

5. Tính tiện dụng

Một đặc điểm nổi bật khác của gạch nhẹ chống nóng phải kể đến là tính tiện dụng. Gạch được dùng rộng rãi để chống nóng cho tường, tầng, mái nhà, vách ngăn, sân thượng…

6. Rút ngắn thời gian thi công

Gạch với kích thước lớn nhưng trong lượng nhẹ nên tiết kiệm được thời gian thi công. Thêm vào đó, quá trình tô tường cũng diễn ra nhanh chóng, hạn chế được vật liệu xi măng, cát.

Sản phẩm này cho phép giảm đến 49% tài trọng công trình, chi phí kết cấu. Hơn thế nó còn giúp giảm 36% khối so với những loại vật liệu khác.

Các chủ đầu tư nên tìm hiểu nhiều hơn về các loại gạch xây nhà để có thể đưa ra lựa chọn vật liệu phù hợp với công trình cũng như hạn chế thấp nhất những rũi ro không đáng có.

Những ứng dụng nổi bật của gạch chống nóng

Gạch nhẹ chống nóng được ứng dụng cho nhiều công trình khác nhau. Nổi bật có thể kể đến:

  • Dùng cho vách che cách nhiệt, vách tường cho các hạng mục công trình dự án.
  • Những bức tường có hướng Tây dùng sản phẩm này giúp giảm lượng nhiệt vào bên trong công trình.
  • Bao che, cách âm, cách nhiệt cho karaoke, nhà ở, spa…
  • Ốp dưới trần cho công trình mái nhà bằng.
  • Dùng gạch nhẹ chống nóng cho sân thượng vừa chống nóng, chống thấm lại bảo vệ tốt công trình.
  • Dùng để nâng nền nhà, hạn chế thấm nước ngược lên.
  • Sử dụng cho những bức tường thường xuyên phải chịu tác động của mưa. Điều này giúp hạn chế vi khuẩn, tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Công ty TNHH Càn Thanh - Địa chỉ cung cấp gạch mát uy tín

Gạch chống nóng

Nhu cầu chọn mua gạch chống nóng hiện nay là rất lớn. Việc chọn được thương hiệu uy tín là điều khách hàng đặc biệt quan tâm. Bạn nếu đang phân vân trong việc chọn cái tên uy tín thì Công ty TNHH Càn Thanh là gợi ý không thể bỏ qua.

Với nhiều năm kinh nghiệm, từ khi thành lập đến nay chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực để phục vụ bạn tốt hơn. Đến với Càn Thanh bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích khác nhau:

  • Cam kết tuyệt đối về chất lượng sản phẩm vì được sản xuất, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất.
  • Giá cả cạnh tranh, công khai, niêm yết đảm bảo khách hàng được hưởng chi phí hấp dẫn nhất.
  • Thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn về giá cho quý khách hàng.
  • Nếu mua hàng số lượng lớn, là khách hàng thân thuộc bạn còn được hưởng mức chiết khấu lớn.
  • Giao hàng một cách nhanh chóng, đúng mẫu mã, chất lượng đã cam kết.
  • Tư vấn viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng 24/24.

Gạch chống nóng sản phẩm thích hợp cho mọi công trình và có nhiều ưu điểm nổi trội. Nếu có nhu cầu chọn mua gạch chất lượng, giá hấp dẫn thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Công ty TNHH Càn Thanh

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
  • Hotline: 0967 213 312
  • Email: canthanh5588@gmail.com
  • Website: https://canthanh.com.vn

Tác giả: Lê Quang Dương

Tôi Lê Quang Dương hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Công ty TNHH Càn Thanh chuyên phân phối gạch AAC, tấm bê tông siêu nhẹ... Ngoài công việc phụ trách bán hàng, tôi còn kiêm luôn hạng mục kỹ sư xây dựng tư vấn tại các công trình như nhà ở, nhà xưởng...

Bạn sẽ quan tâm:

Hướng dẫn thi công nhà lắp ghép tấm panel chuẩn kỹ thuật

Giới thiệu về công ty keo dán gạch nhẹ uy tín ở TPHCM

Báo giá tấm tường ALC cập nhật mới nhất 4/2024

Tấm bê tông nhẹ ALC - Vật liệu hiện đại cho ngành xây dựng

Dự toán chi phí thi công xây tường bằng gạch AAC

Gạch Demi là gì? Tìm hiểu chung về gạch Demi AAC