Gạch bê tông tự chèn - Sản phẩm với chất lượng vượt trội

Post 2023-09-27 |

Gạch bê tông tự chèn ngày càng được ứng dựng rộng rãi tại nhiều công trình dân sự khác nhau. Nhờ vào các tính năng nổi bật mà vật liệu này được đa phần chủ đầu tư lựa chọn và dần thay thế gạch thông thường.

Bài viết dưới đây sẽ làm rõ về loại gạch bê tông. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Những thông tin cơ bản về gạch bê tông tự chèn

1. Lịch sử hình thành

Sản phẩm này lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1924 ở Hà Lan. Chiến tranh thế giới lần 2 đã dẫn đến việc sử dụng một loại vật liệu mới là gạch block tự chèn. Những khu vực lớn tại Hà Lan bị phá hủy trong chiến tranh, đất sét thiếu hụt nên sản phẩm này được giới thiệu như là loại vật liệu lát nền thay thế.

Gạch bê tông tự chèn

Cuối những năm 70 và đầu 80 các nghiên cứu do Shackel thực hiện đã có đầy đủ tính năng, công dụng và hiệu ứng của sản phẩm. Đa số những nghiên cứu này đều được thực hiện tại nam Châu Phi ở CSIR. Chính việc làm này đã dẫn đến Nam Phi được công nhận là nơi dẫn đầu về ngành gạch bê tông tự chèn. Sản phẩm cứ vậy phát triển, được dùng tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

2. Cấu tạo gạch bê tông tự chèn

Loại gạch này còn được gọi với nhiều tên khác như gạch block tự chèn, gạch xi măng tự chèn, gạch viiar hè tự chèn. Sản phẩm được làm từ nhiều thành phần khác nhau như đá, cát, xi măng… Giúp gia cố độ cứng, cho tính thẩm mỹ cao và tăng khả năng chống chịu va đập.

Để tạo ra gạch xi măng tự chèn, người ta thường định hình trước bằng khuôn. Sau đó trộn cốt liệu theo tỉ lệ chuẩn nhằm đảm bảo độ đẹp mặt và cứng chắc như ý muốn.

Những công trình sử dụng gạch xi măng tự chèn

Gạch bê tông tự chèn

Sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi cho đa số các công trình dân dụng, công nghiệp và cầu đường. Dưới đây là một số ứng dụng bổ bật:

  • Đường nội bộ khu dân cư: Đường dùng để mở rộng đường trong các khu dân cư giúp chống trơn trượt hiệu quả.
  • Khu đô thị: Việc dùng gạch tự chèn giúp mang đến tính văn minh cho những khu đô thị hiện đại.
  • Những nút giao thông: Gạch tự chèn tại các vị trí này giúp người dùng dễ nhận biết nhờ thiết kế riêng biệt. Hơn thế bề mặt gạch còn giúp chống trơn trượt, tăng độ ma sát với lốp xe.
  • Trạm thu phí: Dùng gạch tự chèn với màu sắc đa dạng đề người lái xe dễ nhận biets điểm đến nhanh chóng.
  • Vỉa hè: Đây là nơi dành cho hoạt động nghệ thuật, đi bộ nên gạch tự chèn sẽ giúp mang đến tính thẩm mỹ cao cùng cảm giác bình yên, thoải mái.

Ngoài ra, gạch bê tông tự chèn còn được sử dụng cho các bến xe taxi, bãi đậu xe, sân golf, trung tâm mua sắm, văn phòng, sân bay, nhà máy sản xuất…

Để đa dạng kiến thức thì các nhà thầu nên tìm hiểu hơn về các loại gạch xây nhà hiện nay. Điều này sẽ giúp lựa chọn đúng vật liệu cho công trình của mình cũng như tối ưu được chi phí đáng kể.

Địa chỉ cung cấp gạch bê tông tự chèn uy tín

Thị trường hiện có nhiều nhà cung cấp gạch tự chèn, bạn vì vậy cần cân nhắc kỹ để chọn được địa chỉ uy tín. Can Thanh hiện là địa chỉ cung cấp sản phẩm này uy tín được nhiều đối tác, khách hàng chọn lựa. Chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng với:

1. Sản phẩm chất lượng

Công ty TNHH Càn Thanh cam kết sản phẩm có chất lượng vượt trội với:

2. Độ chịu lực lớn

Toàn bộ quy trình sản xuất đều áp dụng tiêu chuẩn TCVN 6476:2011 của Bộ xây dựng. Bởi vậy mà sản phẩm có khả năng chịu lực vượt trội, có thể dùng với thời gian lâu mà không bị ảnh hưởng.

3. Khả năng thoát nước vượt trội

Gạch với nguyên liệu đảm bảo nên có khả năng chống thấm, thoát nước tốt. Theo đó sản phẩm này giữ được độ bền lâu, cho công trình có tính thẩm mỹ cao.

4. Hạn chế mài mòn hiệu quả

Bề mặt gạch được gia cố thêm phụ gia chống mài mòn, trầy xước. Bởi vậy ngay cả khi ó tác động mạnh từ bên ngoài, vật liệu này vẫn giữ được vẻ đẹp mắt, sáng mờ sắc nét như ban đầu.

5. Độ bền mà cao

Ngoài ra, gạch bê tông tự chèn của Càn Thanh cồn được người dùng đánh giá cao nhờ độ bền màu. Sản phẩm không chịu ảnh hưởng của điều kiện thời tiết nên độ bền màu có thể đến vài chục năm.

Gạch bê tông tự chèn

6. Nhân viên tận tâm

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tận tâm. Tư vấn viên được tuyển chọn khắt khe, đào tạo bài bản. Vì vậy am hiểu sản phẩm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24.

Đội xe với nhiều kinh nghiệm vận chuyển, giao hàng một cách nhanh chóng đến tận tay khách hàng. Thêm nữa họ còn thường xuyên được kiểm tra trình độ nhằm đảm bảo phục vụ bạn tốt nhất.

Ngoài vật liệu trên thì tại Càn Thanh còn cung cấp thêm các dòng gạch bê tông bọt khí nhẹ, gạch không nung với giá cả cạnh tranh.

7. Mức giá phải chăng

Nhằm mang đến cho khách hàng quyền lợi tuyệt đối, Càn Thanh cung cấp đến bạn bảng giá cạnh tranh nhất. Theo đó bạn có thể tiết kiệm tuyệt đối chi phí đầu tư. Bên cạnh đó nếu mua hàng số lượng lớn bạn cũng được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn. Chúng tôi cung có nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân gửi đến khách hàng.

Gạch bê tông tự chèn với nhiều ưu điểm nên ứng dụng được cho mọi công trình. Bạn nếu đang muốn sở hữu sản phẩm chất lượng, giá hợp lý thì hãy nhanh tay liên hệ theo thông tin sau để được hỗ trợ nhanh chóng.

Công ty TNHH Càn Thanh

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
  • Hotline: 0967 213 312
  • Email: canthanh5588@gmail.com
  • Website: canthanh.com.vn

Tác giả: Lê Quang Dương

Tôi Lê Quang Dương hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Công ty TNHH Càn Thanh chuyên phân phối gạch AAC, tấm bê tông siêu nhẹ... Ngoài công việc phụ trách bán hàng, tôi còn kiêm luôn hạng mục kỹ sư xây dựng tư vấn tại các công trình như nhà ở, nhà xưởng...

Bạn sẽ quan tâm:

Báo giá tấm Cemboard ngoài trời và ứng dụng phổ biến

Tìm hiểu công nghệ sản xuất gạch không nung mới nhất

TOP tấm panel dựng vách chất lượng, chống nóng cho công trình

Báo giá gạch xây nhà phổ biến, cập nhật mới nhất 2024

Tổng hợp những loại keo dán xây dựng không thể thiếu

Báo giá tấm bê tông nhẹ Vĩnh Tường 2024 mới nhất