Công Ty Càn Thanh Chuyên Cung Cấp Gạch Nhẹ AAC Chất Lượng Cao

Post 2023-05-29 |

Gạch nhẹ AAC là vật liệu xây dựng nhẹ, được đúc sẵn hoặc sản xuất theo dây chuyền. Nó được dùng làm các cấu kiện, có khả năng cách âm, cách nhiệt, chịu lửa, chống thấm…

Với tính năng tuyệt vời của gạch nhẹ AAC mang lại, chính vì vậy gạch AAC được sử dụng nhiều trong vật liệu bê tông cách nhiệt cho cả kết cấu trong và ngoài nhà.

Bên cạnh đó là khả năng cách nhiệt tốt của gạch chưng áp AAC, nó còn có ưu điểm nữa là chế tạo nhanh, dễ lắp đặt cho vật liệu, dễ dàng cắt, đục, khoan.

Ưu điểm của gạch nhẹ AAC được sử dụng trong những lĩnh vực nào?

Gạch nhẹ AAC

  • Tiết kiệm từ 10 - 12% chi phí kết cấu do gạch AAC có trọng lượng nhẹ hơn gạch đỏ nhiều lần.
  • Tiết kiệm từ 15 - 20% chi phí vữa xây và vữa trát do gạch AAC có kích thước lớn gấp 10 lần gạch đỏ giúp giảm số lượng mạch vữa.
  • Tiết kiệm từ 25 - 35% chi phí nhân công xây và trát do gạch AAC có kích thước lớn nên tốc độ xây rất nhanh, trung bình một công nhân sẽ xây được 2 - 2,5m3 tường xây ngày.
  • Tiết kiệm từ 10-20% thời gian thi công do đẩy nhanh tiến độ thi công phần xây thô.
  • Tỷ lệ tiêu hao vật tư giảm 5% so với gạch đỏ do gạch AAC được đóng dây đai và chở trên balet chuyên dụng.
  • Vệ sinh công nghiệp tại công trường luôn đảm bảo.
  • Tiết kiệm 30 - 40% chi phí điện cho điều hòa không khí do gạch AAC có khả năng cách nhiệt và cách âm rất tốt.

Gạch nhẹ AAC

Với các ưu điểm trên, gạch AAC nhẹ sẽ là một sản phẩm xây dựng thông minh và là sự lựa chọn sáng suốt, khôn ngoan của người tiêu dùng.

Chính vì thế, quý khách quan tâm đến địa chỉ phân phối - chất lượng, hãy đến ngay với Công ty Càn Thanh, chúng tôi chính là đơn vị đáng tin cậy nhất hiện nay trên thị trường sản xuất gạch AAC với giá rẻ phải chăng cực kỳ ưu đãi.

Công Ty Càn Thanh Chuyên Cung Cấp Gạch Nhẹ AAC Chất Lượng Cao

Công ty Càn Thanh là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, đồng bộ hóa sản phẩm, cung cấp các dịch vụ bán hàng trọn gói.

Gạch nhẹ AAC

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đồng thời, đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo dựa trên sự tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận chân công trình.

Ngoài ra cùng chế độ bảo hành thống nhất và nhanh chóng, chúng tôi luôn đảm bảo mức giá tốt nhất và ổn định là những giá trị dịch vụ mà công ty đã và đang hướng tới.

CÔNG TY TNHH CÀN THANH - là nhà cung cấp hàng đầu về gạch xây dựng công trình. Chúng tôi mở rộng hợp tác với các nhà máy sản xuất gạch nung và gạch không nung, xí nghiệp kho xưởng tổ hợp làm gạch, đại lý cửa hàng kinh doanh mua gạch bán gạch các loại.

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
  • Hotline: 0967 213 312
  • Email: canthanh5588@gmail.com
  • Website: canthanh.com.vn

Tác giả: Lê Quang Dương

Tôi Lê Quang Dương hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Công ty TNHH Càn Thanh chuyên phân phối gạch AAC, tấm bê tông siêu nhẹ... Ngoài công việc phụ trách bán hàng, tôi còn kiêm luôn hạng mục kỹ sư xây dựng tư vấn tại các công trình như nhà ở, nhà xưởng...

Bạn sẽ quan tâm:

Báo giá tấm tường ALC cập nhật mới nhất 4/2024

Tấm bê tông nhẹ ALC - Vật liệu hiện đại cho ngành xây dựng

Dự toán chi phí thi công xây tường bằng gạch AAC

Gạch Demi là gì? Tìm hiểu chung về gạch Demi AAC

Báo giá tấm Cemboard ngoài trời và ứng dụng phổ biến

Tìm hiểu công nghệ sản xuất gạch không nung mới nhất