Càn Thanh | Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Gạch Nhẹ Xây Nhà Yến Uy Tín

Post 2023-05-29 |

Gạch nhẹ xây nhà yến là 1 loại gạch không nung đặc biệt thay thế gạch đỏ (gạch đất sét nung) tương lai trong lĩnh vực xây dựng. Loại gạch nhẹ xây nhà yến này được ứng dụng xây dựng nhà nuôi chim Yến trong 3 năm trở lại đây.

Những ưu điểm đặc biệt của gạch nhẹ xây nhà yến

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Gạch Nhẹ Xây Nhà Yến Uy Tín

  • Cách âm, cách nhiệt rất tốt.
  • Siêu nhẹ (nổi được trên nước).
  • Không tạo mùi hay khí độc.
  • Gạch bền với mọi điều kiện thời tiết.

Với những tính năng ưu việt như vậy nên gạch nhẹ xây nhà yến thích hợp và đáp ứng được yêu cầu trong xây dựng 1 công trình nhà nuôi chim Yến. Các công trình sử dụng gạch này của bên mình đều xây tường 1 lớp, không tô bên trong nhà chim và lượng chim đang phát triển khá tốt.

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Gạch Nhẹ Xây Nhà Yến Uy Tín

>>> Xem thêm: Công trình xây nhà yến tại Long An của Càn Thanh

Hiệu quả khi xây nhà nuôi chim yến bằng gạch nhẹ

Giảm tiến độ xây nhà

Việc xây nhà nuôi chim yến bằng rất nhanh. Tốc độ xây và hoàn thiện một căn nhà yến gấp 2 lần so với các vật liệu thông thường.

Do đặc tính của gạch nhẹ AAC nhẹ chỉ bằng 1/3 lần so với gạch đỏ đặc. Kích thước xây của gạch lớn. Đa số thị trường xây nhà yến sử dụng mẫu gạch kích thước 600x300x100 (150) mm.

Khả năng cách âm cao

Đặc tính ưu việt của gạch nhẹ AAC là khả năng cách âm. Khả năng cách âm rất cao nên tạo một không gian yên tĩnh bên trong nhà nuôi yến. Đây là yếu tố rất có lợi để chim yến sinh sống và phát triển.

*Dành cho những ai quan tâm: Có nên xây nhà Yến bằng gạch bê tông nhẹ không?

Khả năng cách nhiệt và giữ độ ẩm ổn định

Một trong những tính năng tốt nhất của gạch nhẹ AAC là khả năng cách nhiệt. Với biến động của thời tiết việc duy trì nhiệt độ bên trong ổn định rất quan trọng.

Gạch có khả năng chống nóng cao gấp 6~7 lần so với vật liệu thông thường. Đồng thời duy trì độ ẩm ổn định cho môi trường sinh sống của yến.

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Gạch Nhẹ Xây Nhà Yến Uy Tín

Càn Thanh | Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Gạch Nhẹ Xây Nhà Yến Uy Tín

Là nhà cung cấp gạch nhẹ xây nhà yến số 1 tại Việt Nam, Càn Thanh hiện đang cung cấp gạch nhẹ xây nhà yến như: Phú Yên, Bình Định, Khánh Hòa, Bình Thuận. Ninh Thuận, Bình Phước, Kon Tum. Gia Lai, Đắc Lắc, Tây Ninh, Lâm Đồng, Bình Dương, Đồng Nai. Bà Rịa Vũng Tàu, TP.HCM, Long An, Bến Tre. Tiền Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, An Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Cần Thơ. An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng và Kiên Giang.

Quý khách hàng có công trình nhà yến cần thi công? Để nhận được sự hỗ trợ chi tiết của đội ngũ tư vấn viên Càn Thanh, xin vui lòng gọi trực tiếp tới số đường dây nóng phía dưới

CÔNG TY TNHH CÀN THANH - là nhà cung cấp hàng đầu về gạch xây dựng công trình. Chúng tôi mở rộng hợp tác với các nhà máy sản xuất gạch nung và gạch không nung, xí nghiệp kho xưởng tổ hợp làm gạch, đại lý cửa hàng kinh doanh mua gạch bán gạch các loại.

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
  • Hotline: 0967 213 312
  • Email: canthanh5588@gmail.com
  • Website: canthanh.com.vn

Tác giả: Lê Quang Dương

Tôi Lê Quang Dương hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Công ty TNHH Càn Thanh chuyên phân phối gạch AAC, tấm bê tông siêu nhẹ... Ngoài công việc phụ trách bán hàng, tôi còn kiêm luôn hạng mục kỹ sư xây dựng tư vấn tại các công trình như nhà ở, nhà xưởng...

Bạn sẽ quan tâm:

Báo giá tấm Cemboard ngoài trời và ứng dụng phổ biến

Tìm hiểu công nghệ sản xuất gạch không nung mới nhất

TOP tấm panel dựng vách chất lượng, chống nóng cho công trình

Báo giá gạch xây nhà phổ biến, cập nhật mới nhất 2024

Tổng hợp những loại keo dán xây dựng không thể thiếu

Báo giá tấm bê tông nhẹ Vĩnh Tường 2024 mới nhất