So sánh giá Gạch AAC và Gạch đỏ: kích thước, chi phí

Post 2023-09-21 |

So sánh giá gạch AAC và gạch đỏ chính là thắc mắc lớn nhất mà nhiều khách hàng có nhu cầu chọn sản phẩm tìm hiểu. Liệu gạch nhẹ có rẻ hơn gạch đỏ không hãy xem chi tiết câu trả lời ngay bây giờ.

Xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng hiện nay

So sánh giá Gạch AAC và Gạch đỏ

Lâu nay gạch đỏ vẫn được sử dụng để xây dựng. Tuy vậy với xu hướng phát triển ngành xây dựng thân thiện và thông minh. Gạch nhẹ được xem là một giải pháp hữu hiệu cho mọi công trình.

Gạch siêu nhẹ đã được sử dụng gần 100 năm trên thế giới, được phát minh vào năm 1924 bởi một kiến trúc sư người Thụy Điển. Tuy nhiên ở nước tâ sản phẩm này mới được đưa vào sử dụng từ năm 2008. Đến nay đã nhận được nhiều sự tin tưởng chọn lựa của khách hàng.

So sánh giá gạch AAC và gạch đỏ

Khách hàng có thể nhận ra rằng giá gạch bê tông nhẹ rẻ hơn so với gạch đỏ. Với 1m3 gạch AAC hiện giá bán trên thị trường khoảng 900.000 VNĐ. Giá sản phẩm này chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

Như vậy nếu gạch nhẹ có kích thước 600x200x100mm, một m3 gạch khoảng 83 viên. Bởi thế chi phí cho một viên gạch siêu nhẹ 100mm là khoảng 11.400 VNĐ.

Trong khi đó, gạch đất sét nung thường có giá bán khoảng 1.250 – 1300 VNĐ. Bình quân 10 viên gạch đỏ với kích thước 205x100x55mm tương đương với 10 viên gạch nhẹ aac 100mm.

So sánh giá Gạch AAC và Gạch đỏ

Như vậy gạch đỏ 10 viên gạch có có giá khoảng 12.500 - 13.000 VNĐ. So sánh giá gạch AAC và gạch đỏ có thể thể thấy tính riêng về đơn giá gạch nhẹ rẻ hơn so với gạch đỏ.

Nhiều chủ đầu tư đang có tò mò về giá vữa xây gạch aac để quyết định có nên loại chọn vật liệu này hay chọn gạch đỏ.

Địa chỉ cung cấp gạch siêu nhẹ chất lượng

Công ty TNHH Càn Thanh hiện là địa chỉ với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp vật liệu được đông đảo khách hàng chọn lựa.

Càn Thanh sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, am hiểu sản phẩm. Nhờ đó nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Chúng tôi còn có thể đáp ứng được mọi đơn hàng lớn nhỏ cho khách hàng. Đặc biệt hỗ trợ giao hàng tận chân công trình giúp bạn tiết kiệm được thêm một phần chi phí.

Đặc biệt sở hữu đội ngũ thợ kỹ thuật tận tâm. Từ đây mang đến cho bạn giải pháp thi công tiết kiệm với chất lượng vượt trội.

Những công trình sử dụng gạch AAC

So sánh giá Gạch AAC và Gạch đỏ

Nhờ giá gạch bê tông siêu nhẹ rẻ hơn so với gạch đó cùng nhiều ưu điểm nổi bật như chống thấm, chống nóng tốt, giảm được chi phí thi công… Vì thế mà sản phẩm này hiện được dùng rộng rãi cho nhiều công trình khác nhau:

  • Gạch nhẹ dùng để xây dựng nhà ở, trường học, tòa nhà chung cư, bệnh viện. nhà dân dụng, tường rào, nhà xưởng, nhà nuôi chim yến, các công trình công nghiệp, các tòa nhà cao ốc…
  • Ngoài ra, sản phẩm này đang dần thay thế cho gạch khối nặng. Giúp giảm tối đa trọng lượng cho công trình, đối phó được với thiên tai, rút ngắn thời gian thi công...

Các chủ đầu tư đừng quên tìm đọc những đánh giá gạch aac để có thể an tâm lựa chọn vật liệu này cho công trình của mình.

​Sau khi đã tìm hiểu xong mức giá gạch đỏ và gạch aac. Nếu chủ đầu tư quyết định lựa chọn gạch nhẹ, thì có thể tham khảo thêm loại vữa xây gạch aac để phù hợp cho công trình của mình.

Trên đây là so sánh giá gạch AAC và gạch đỏ cho những khách hàng còn thắc mắc. Bạn nếu muốn sở hữu sản phẩm chất lượng cao với giá cạnh tranh hãy liên hệ theo thông tin sau để được hỗ trợ kịp thời:

Công ty TNHH Càn Thanh

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
  • Hotline: 0967 213 312
  • Email: canthanh5588@gmail.com
  • Website: canthanh.com.vn

Tác giả: Lê Quang Dương

Tôi Lê Quang Dương hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Công ty TNHH Càn Thanh chuyên phân phối gạch AAC, tấm bê tông siêu nhẹ... Ngoài công việc phụ trách bán hàng, tôi còn kiêm luôn hạng mục kỹ sư xây dựng tư vấn tại các công trình như nhà ở, nhà xưởng...

Bạn sẽ quan tâm:

Báo giá tấm tường ALC cập nhật mới nhất 4/2024

Tấm bê tông nhẹ ALC - Vật liệu hiện đại cho ngành xây dựng

Dự toán chi phí thi công xây tường bằng gạch AAC

Gạch Demi là gì? Tìm hiểu chung về gạch Demi AAC

Báo giá tấm Cemboard ngoài trời và ứng dụng phổ biến

Tìm hiểu công nghệ sản xuất gạch không nung mới nhất